AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ร้านเครื่องเขียน Papelote การตกแต่งภายในดั้งเดิมสำหรับการขายกระดาษรีไซเคิล

ครั้งแรกที่ร้านเครื่องเขียน papelote เปิดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2010 ในปราก, สาธารณรัฐเช็ก นี้จะจัดเก็บแนวคิดใหม่ของการทำมือเครื่องเขียน ซึ่งเป็นที่เชื่อมต่อโดยตรงกับเชิงปฏิบัติการ ซึ่งทั้งหมดออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่ทำในฤดูใบไม้ผลิ 2010 Katerina Šachová, Denisa Havrdová และ Filip Sach, ผู้ก่อตั้งของ papelote ขอให้เราช่วยให้พวกเขาเพื่อกำหนดการตกแต่งภายในดั้งเดิมสำหรับการขายกระดาษรีไซเคิลเชิงการออกแบบของพวกเขา.



วัสดุที่เป็นเรื่องหลักสำหรับผลิตภัณฑ์ papelote ทั้งหมดเอกสารรีไซเคิล, การ์ตูนหรือปากกากรณีที่ทำออกมาจากความรู้สึกโดยทั่วไปเกิดจากวัสดุธรรมชาติ นอกจากมาตรฐานหลักการของการออกแบบการตกแต่งภายในเกิดขึ้นจากปรัชญาการรีไซเคิลของ papelote เราตัดสินใจที่จะออกไปเล็กน้อยพบประวัติของบ้านหลังเก่าโดยการเปิดเผยระดับสีสันของพลาสเตอร์ที่คัดลอกมา.



เรายังได้ค้นพบไม้ปาร์เก้ไม้โอ๊คที่สวยงามภายใต้พรมและขัดพวกเขา ชุดรูปแบบของเครื่องเขียนจิตใต้สำนึกเตือนเราครั้งที่โรงเรียนเราจึงตัดสินใจที่จะแสดงสินค้าที่เป็นถ้าเป็นเมื่อ noticeboard เราใช้คลิปโลหะ (Aprox 180pcs) เพื่อยึดสินค้าที่เกี่ยวกับ "noticeboard" ผนัง มันเป็นวิธีที่สนุกสนานและการโต้ตอบวิธีการที่จะแนะนำการออกแบบใหม่หรือการจัดนิทรรศการเล็ก ๆ ของเชิงปฏิบัติการผนังตรงข้ามกับ blakboard นำการตกแต่งภายในอาจมีการเปลี่ยนแปลงชั้นสอง - จะทำหน้าที่ได้ดีสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการกระดาษขนาดเล็กสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ได้.



พื้นที่จะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ร้านค้าที่มีหน้าต่างหันหน้าไปทางถนนและ workroom เปิดลาน เรามีโค้งเพดานสูงของร้านค้าโดยใช้การ์ตูนติดอยู่บนกระดาษห่อ papelote เป็นต้นฉบับ ผนังทางเข้าหลักจะมีการตกแต่งด้วยกล่องไม้อัด ซึ่งเก็บผลิตภัณฑ์ papelote ไม้อัดยังใช้สำหรับโทรศัพท์มือถือ 2 โต๊ะขนาดใหญ่ของพวกเขามีความผันแปร ที่จะเปลี่ยนร้านเป็นนิทรรศการหรือเชิงปฏิบัติการขนาดเล็ก.



ส่วนหนึ่งที่มุ่งเน้นไปที่ลานทำหน้าที่เป็น workroom กับเครื่องใช้ทั้งหมดสำหรับการผลิตกระดาษก็ยังเป็นที่เก็บสำหรับทุกวัสดุและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป การผลิตของชิ้นเล็ก ๆ เช่นซองจดหมายหรือการเขียนแผ่นบางที่อาจจะยังเห็นได้โดยตรงในร้านค้า.



Architects: A1Architects / Lenka Křemenová, David Maštálka
Location: Prague, Czech Republic
Client: papelote s.r.o. / Kateřina Šachová, Denisa Havrdová, Filip Šach
Project area: 57 sqm
Project year: 2010
Photographs: Courtesy of A1Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...