AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านชายหาด 2 ชั้น การพัฒนาจากความคิดของการตั้งแคมป์ของครอบครัว

Auckland-ปฏิบัติตาม Daniel Marshall Architects ได้เสร็จสิ้นการโครงการบ้าน Waikopua ในปี 2007 ตั้งอยู่ในอ่าว Waikopua Waiheke Island, 11 ไมล์ จากโอ๊คแลนด์ในนิวซีแลนด์ ที่อยู่อาศัยของครอบครัวเดี่ยวเป็นบ้านอีก 2010 นิวซีแลนด์เข้ารอบสุดท้ายของปี


Waikopua House by Daniel Marshall Architects:
"ตั้งอยู่ของ Nikau, อ่าวส่วนตัวที่งดงาม และแพลตฟอร์มอาคารที่กำหนดตามสันเขาทั้ง 2 ข้างตั้งโปรแกรมของการออกแบบสถาปัตยกรรมนี้ บ้านชายหาดครอบครัวที่ Waiheke Island, Auckland, New Zealand


แนวคิดการพัฒนาจากความคิดของการตั้งแคมป์กลุ่มครอบครัวสร้างพื้นที่การทำงานระหว่างแต่ละโหนด นี้เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการช่วยให้พื้นที่สำหรับเรือและน้ำจะเคลื่อนตัวผ่านหุบเขาอ่าวด้านล่าง พื้นที่นี้ถูกนำมาใช้เพื่อให้การแยกทางกายภาพที่บ้านโดยผู้เข้าพักเช่นเดียวกับโรงรถ


วัสดุและรูปแบบที่ถูกเลือกให้เป็น empathetic กับภูมิทัศน์พืชและสัตว์ บ้านถูกออกแบบมาเพื่อบูรณาการเข้าไปภูมิทัศน์ - กำแพงหินถูกที่มาจากท้องถิ่นหน้าต่างการแต้มสีเพื่อจำกัดการสะท้อน และการป่าไม้ระดับบนเปื้อนสีเข้ม เพื่อให้ดูกลมกลืนเข้าไปในพุ่มไม้ที่อยู่เบื้องหลัง มันได้รับการกล่าวว่าสีของนิวซีแลนด์พื้นเมืองพุ่มไม้เป็นสีดำ


มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเปิดใช้งานช่องว่างรอบ ๆ บ้านให้เพลิดเพลินไปกับความก้าวหน้า จากสนามหญ้ามองเห็นวิวทะเลดื่มด่ำแสงขึ้นตอนเช้าที่ลานส่วนตัว ล้อมรอบด้วยป่า Nikau การจับแสงสุดท้ายในช่วงเย็น ขณะที่เพลิดเพลินกับไฟกลางแจ้ง. "



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Simon Devitt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...