AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ลอฟท์ในแนวตั้ง การใช้ประโยชน์จากกรอบอุตสาหกรรม, Rotterdam

เมืองที่วุ่นวายของ Rotterdam เต็มไปด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็กที่ออกแบบอย่างชาญฉลาด เนื่องจากความคิดของเทศบาลที่ฟื้นฟูอาคารสมัยก่อนสงคราม อพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน "makeovers overnight" การกู้ยืมเสี้ยวหนึ่งของเมืองแกนภูมิทัศน์อุตสาหกรรมเป็นแรงบันดาลใจสำหรับบ้านในเมือง.


The Vertical Loft เป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยล่าสุดเสร็จโดย Shift Architecture Urbanism, คำอธิบายที่เหมาะสม ตั้งอยู่ในใจกลางวุ่นวายของ Rotterdam, ที่อยู่อาศัยความคิดสร้างสรรค์กระจายใน 3 ระดับเชื่อมต่อทั้งหมดที่ผ่านบันไดเหล็กของแรงบันดาลใจอุตสาหกรรม ห้องสมุดขนาดใหญ่ ตอนนี้เป็นส่วนที่น่าสนใจ! Speading ในแนวตั้งบนทั้งหมด 3 ชั้น ที่สามารถเข้าถึงหนังสือในขณะที่ปีนบันได.


กรอบแคบอำนวยความสะดวกการออกแบบบ้านที่กำหนดเอง ภายในเป็นที่ค่อนข้างพอใจแม้ทางเลือกของการนำพื้นคอนกรีต และรายละเอียดเหล็กภายใน minimalism เป็นหนึ่งในแนวโน้มที่เห็นได้ชัด บ้านอ้อมกอดแนวคิดพื้นที่เปิด เพื่อให้คุณสามารถติดตามทุกโดยเพียงแค่การปีน ... เมื่อขึ้นบันได


ห้องใต้หลังคาประดับด้วยองค์ประกอบที่เรียบง่ายของการออกแบบ และการไหลเวียนของมันมีแนวตั้ง 3 ระดับที่แตกต่างกันมี atributions ชั้นหลักที่สงวนไว้สำหรับรับประทานอาหารที่ชั้น 2 สำหรับการทำงาน และการพักผ่อนและชั้นบนห้องนอนรองรับ ที่สวยงามและเรียบง่าย Loft แนวตั้งเป็นทางออกที่ดี ขนาด AA และตัวอย่างของการออกแบบสมาร์ท.






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...