AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิลล่า Moniuszki อาคารที่มีผลกระทบน้อยที่สุดกับสภาพแวดล้อม

สถานที่ วิลล่า Moniuszki เป็นที่ซับซ้อนใกล้ชิดประกอบด้วย 2 อาคารที่อยู่อาศัย edifices ทั้ง 2 อยู่ในกลุ่มของที่อยู่อาศัย Wrzeszcz - หนึ่งในย่านสัมผัสมากที่สุดของ Gdansk - การใช้ประโยชน์จากทุกทิศทางในเข็มทิศและความใกล้ชิดของอาคารที่อยู่ติดกัน

ใจกลางเมืองสามารถเข้าถึงได้ง่ายและใกล้ชิดของระบบขนส่งสาธารณะเช่นเดียวกับพื้นที่สันทนาการขนาดใหญ่ใกล้เคียงตรวจสอบให้เติมนี้พิเศษและมีชื่อเสียง


การออกแบบมาก เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า 2 ข้างวิ่งไปตามถนนและ Moniuszki Wojska Polskiego และทั้ง 2 ฝ่ายอื่น ๆ ที่ติดกับจำนวนอื่น ๆ ที่มีอาคารที่อยู่อาศัยที่มีอยู่กับพวกเขา บ้านใกล้เรือนเคียงของย่านนี้เป็นข้อ จำกัด พื้นฐานในการออกแบบที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบจุดมุ่งหมายหลักของการออกแบบคือการสร้างอาคารในลักษณะที่ว่ามันจะมีผลกระทบน้อยที่สุดกับสภาพแวดล้อม


เป้าหมายคือความสำเร็จโดยการออกแบบ 2 ช่วงตึกแยกต่างหาก และชักจูงของหนึ่งในพวกเขา ขอบคุณที่อาศัยอยู่ในอาคารที่อยู่ติดกันจำนวนมาก ยังสามารถเพลิดเพลินกับดวงอาทิตย์ ออกแบบจัดบล็อกในทางที่ทำให้อาคารหนึ่งอุปสรรคอะคูสติกไปยังภายใน เหตุผลสำหรับการแก้ปัญหานี้ก็คือการที่นักออกแบบต้องการที่จะรักษาต้นไม้ที่มีอยู่ซับซ้อน ทั้งประกอบด้วย 2 บล็อก: ต่ำ วิ่งไปตามถนน Wojska Polskiego และสูงกว่าหนึ่งถูกผลักไปทางด้านหลัง ขอบคุณที่จะแก้ปัญหานี้ มีสนามเด็กเล่นสำหรับเด็กได้รับการสัมผัส


สถาปัตยกรรม บล็อกล่างมีหลังคาจั่วและคล้ายกับเอนไซม์ไลด้านหน้าของ Wojska Polskiego ถนนตามแบบฉบับของสถาปัตยกรรมจากจุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 20 องค์ประกอบทั่วไปของบล็อกนี้เป็นอาคารเซรามิกขยายตัวขึ้น และทำให้หลังคาผนังหลังคาจะแตกต่างกัน: วัสดุพับซุ้มและเฉดสีให้องค์ประกอบแบบไดนามิก ที่ดึงดูดความสนใจและทำให้หน้าคงน้อย อาคารมี 2 ชั้นเหนือระดับพื้นดินและหนึ่งชั้นใต้ดินความสูงรวมไม่เกิน 15 เมตร


บล็อกอื่น ๆ คือเกือบ 16 เมตรสูงต่ำสุดระดับใต้ดินมีอพาร์ทเมน 2 ชั้น ด้านล่างก่อสร้างทั้งหมดมีที่จอดรถใต้ดินซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่าน 2 ทางโดยตรงจากบันไดพร้อมกับลิฟท์ไม่มีเสียงเป็น มุมมองจากแฟลตชั้นสุดท้ายคือบนเนินเขาไม้จากสวน Trójmiejski Krajobrazowy

ผนังของอาคารจะเสร็จสิ้นด้วยต้นไม้ซีดาร์ ไม้, ปูนซิลิเกตและ ARGETON กระเบื้องเซรามิก
















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Schleifer & Milczanowski Architekci s.c.
Location: Gdansk, ul. Moniuszki,
Design Team: Tomasz Milczanowski, Stefan Schleifer, Agnieszka Schleifer, Agnieszka Majkowska, Anna Niedzielska, Hanna Zamorska, Roksana Czartopolska, Agata Burian
Structure Engineer: Kompago s.c.
Client: Pomerania S.A.
Area: 3,922 sqm
Project Year: 2006-2007
Construction Year: 2008
Photographs: Schleifer & Milczanowski Architekci

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...