AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

บ้านขนาดกะทัดรัดสำหรับครอบครัว 2 ชั้น อาคารหลักคือแท่นอิฐ บางส่วนเข้าไปในเนิน

Nexus House บ้านขนาดกะทัดรัดสำหรับครอบครัว ไซต์ขนาดเล็กใน University Heights, ย่านที่อยู่อาศัยในประวัติศาสตร์ในแมดิสันที่มีสัญลักษณ์บ้านหลุยส์ซัลลิแวน, Frank Lloyd Wright, และอื่น ๆ อีกมากมาย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันพระราชกฤษฎีการักษาท้องถิ่นที่มีความเข้มงวดแนวทางสนับสนุน ในขณะที่ความล้มเหลวในการรับรู้ถึงความหลากหลายทางสถาปัตยกรรมของย่านที่อุดมไปด้วยการออกแบบอาคารที่เงียบสงบ แต่สมัยอภัยปริมาณยับยั้งอย่างเป็นทางการของการวางอย่างระมัดระวังในด้านหลังของไซต์ trapezoidal, ที่จะหลีกเลี่ยงโดยตรงภาพ การแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้านทั้ง 2 สง่างามร้อยปี บ้านอาณานิคมสเปนและ Ely House จาก 1896, สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์.


บ้านประกอบด้วย 2 ช่วงอาคารหลักคือแท่นอิฐ 2 ชั้นบางส่วนเข้าไปในเนินที่มีอยู่ของไซต์และคดเคี้ยว โรงรถ, ห้องโถงนั่งเล่นเปิด - มีอยู่ในฐานอิฐขณะที่ "ส่วนตัว" ของพื้นที่ - ห้องนอนชั้นบน ห้องอาบน้ำและห้องอ่านหนังสือขนาดเล็ก - ตั้งอยู่ในไดรฟ์ซีดาร์ ขั้นตอนนำไปสู่​​ภายนอกขึ้นไปบนเนินไปที่ประตูหน้าบ้านของช่องกระจกกับท้องฟ้าเหล็กอ่อนเครื่องหมายร่วมแนวตั้งระหว่าง 2 ช่วงอาคารที่แตกต่างกันประตูทางเข้ากระจกด้านหน้าเปิดเข้า นำไปสู่​​เข้าไปในห้องโถงนั่งเล่นหลักเปิดพื้นที่สำหรับการปรุงอาหาร รับประทานอาหาร และที่นั่งชุดของหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน นำเสนอแขกที่มาถึงกว้างขวาง, วิวกรอบอย่างระมัดระวัง.


การตกแต่งภายในที่เป็นกลางของห้องโถงนั่งเล่นครบครันด้วย troika ของสีเข้มวัตถุไม้ที่ยึดพื้นที่โล่ง: ศูนย์รวมความบันเทิงเล็ก ๆ น้อย ๆ มีเตาผิงและปล่องไฟ; และผนังไม้และหลังคา cradling เลานจ์ด้านใกล้ชิดซึ่งสามารถจะถูกแยกออกมาจากห้องโถงนั่งเล่นมีประตูขนาดใหญ่ เพื่อใช้เป็นห้องนอนแขกหรือการศึกษาที่เงียบสงบ.















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Johnsen Schmaling Architects
Location: Madison, , United States
Project Year: 2012
Project Area: 2,000 sq ft
Photographs: John J. Macaulay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...