AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

การออกแบบสตูดิโออพาร์ตเมนต์เล็ก ๆที่ทันสมัย

อพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กมากที่ไม่เคยเป็นที่ชื่นชอบ บางสิ่งบางอย่างอาจจะเป็นภัยพิบัติที่แท้จริงให้กับเจ้าของ และตกแต่งดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ เมื่อคนคิดอพาร์ทเมนท์ขนาดเล็กจริงๆการประนีประนอมเป็นสิ่งแรกที่นิยม ความคิดของพวกเขาจะไม่สามารถที่จะรวมทุกสิ่งที่พวกเขาอยู่ในอพาร์ตเมนต์นี้ และพวกเขาก็จะเลือกที่จำเป็นที่สุด ความคิดนี้ไม่เคยได้รับการยอมรับคุณต้องสนุกกับทุกสิ่งที่คุณต้องการในบ้านของคุณ แม้ว่าจะมีขนาดเล็กจริงๆ นี่คือสตูดิโอสำหรับตัวอย่างที่มีขนาดเล็กมากก็เพียง 21.5 m2; คุณสามารถจินตนาการว่า บางส่วนของคุณอาจจะคิดว่าอพาร์ทเม้นนี้สามารถพอเพียงสำหรับห้องนอนหรือสิ่งที่มันไม่สามารถที่จะตกแต่งอย่างดี.


การพร้อมที่จะประหลาดใจโดยการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่นนี้ และความคิดสร้างสรรค์ของสถานที่เล็ก ๆ นี้ อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ ตกแต่งในปัจจุบันเป็นเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดการปฏิบัติที่ทันสมัย​​เกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่ปล่อยให้มันแสดงก็ต่อเมื่อคุณต้องการให้มันประหยัดพื้นที่มีความคิดสร้างสรรค์และคุณจะมีมันทั้งหมด ในอพาร์ทเมนนี้ สามารถปรับเปลี่ยน พื้นที่รับประทานอาหาร / ห้องครัวเล็ก ๆ ที่ถูกนำมาใช้และเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้พวกเขา ไม่มีพวกเขารวมกันจะกลายเป็นเหมือนตู้เสื้อผ้า บางที่เพียงมีพื้นที่ขนาดเล็กกับผนัง เมื่อบริเวณนี้จะปิดพื้นที่ว่างที่สามารถใช้เป็นห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ ที่เก้าอี้ เช่นสามารถเพิ่มเพื่อความสะดวกสบายและมีสไตล์ และคุณสามารถเพิ่มจอแอลซีดีกับผนังอีกและเพลิดเพลินไป.


หลังพื้นที่นี้คุณจะพบว่าเตียงวางอยู่ที่ระดับสูงที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านบันไดอยู่ข้างเตียง ที่สามารถนำมาใช้เป็นหน่วยเก็บข้อมูลในเวลาเดียวกัน, ชั้นกว้างระหว่างเตียง และผนังที่หลายสิ่งสามารถเก็บไว้เช่นเดียวกับหนังสือและอื่น ๆ ห้องน้ำถูกนำมาวางอยู่ข้างเตียงในลักษณะครอบครองพื้นที่อย่างน้อยที่จะรวมอ่าง, ถาดอาบน้ำห้องน้ำและเครื่องซักผ้าในพื้นที่ขนาดเล็กภายใต้อ่างล้างจาน ตู้เสื้อผ้าถูกออกแบบภายในผนังยังประหยัดพื้นที่และประตูที่ทำจากไม้ในแสงสีของธรรมชาติ สีที่มีในอพาร์ตเมนต์นี้มีความร่าเริงและ enlightening; พวกเขานำความสุขบรรยากาศและความสนุกสนานกับมันรวมทั้งสีม่วง, สีเขียว, สีขาว และสีส้ม การออกแบบภายในของอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ นี้ สมาร์ทจริงๆและรวบรวมทุกอย่าง.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...