AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วอลล์เปเปอร์ Cute & Quirky สำหรับเด็ก

สำหรับการปรับปรุงที่ง่ายในการตกแต่งห้องของเด็ก อาจจะเลือกมองที่วอลล์เปเปอร์ใหม่ที่สดใสในตลาด? เราพบว่าเจมส์น้อยเหล่านี้ที่ LG Hausys ให้คุณเริ่มต้น มีบางความคิดที่ดีสำหรับสาว 'ห้องเด็กเดนส์และพื้นที่การเล่นที่ใช้ร่วมกัน.


แน่นอนคุณยังสามารถขอเก็บบ้านตกแต่งภายในของคุณ เพื่อสีตรงกับสีในการออกแบบที่ชื่นชอบของเด็กของคุณ เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ในความรู้ที่ผนังที่เหลืออยู่อย่างสมบูรณ์จะตรงกับคุณลักษณะ wallpapered


เขตแดนที่มีธีมสนุกสนานในโทนฟรีสไตล์แบ่งการออกแบบลายตัวหนา และสามารถครอบคลุมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผ่านการตัดกับสีทั่วไปมากขึ้นภายหลังวันที่เป็นเด็กตัวน้อย ต่อรสนิยมของวัยรุ่น
สาวน้อยเพียงแค่ความรักที่สุด ทุ่งดอกไม้ของดอกเดซี่และดอกทิวลิป ที่จะร่วมทีมออกแบบที่สะดุดตาเช่นนี้ ด้วยวอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายเกินไป เคล็ดลับคือการไปสำหรับสีที่สอดคล้องกันในการพิมพ์ขนาดเล็กมากเช่น เป็นลายจุดบางลาย หรือบรรทัดฐานดอกไม้ขนาดเล็กที่มีความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางในการจัดการ
พิมพ์เรขาคณิต สัตว์ ตัวอย่างและรูปแบบที่ทำจากงานอดิเรก ที่เติมคอลเลกชันในสีอ่อนเพื่อจุดประกายจินตนาการของเด็ก ด้วยความฝันของการเป็นผู้ฝึกสอนปลาโลมาหรือนักบินเฮลิคอปเตอร์!






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
ที่มา: home-designing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...