AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ Modular ที่ทันสมัยด้วยหลายฟังก์ชั่นโดย Giorgio Caporaso

เล่นกับจินตนาการของเราเล็ก ๆ น้อย ๆ คิดเกี่ยวกับโมดูลสี่เหลี่ยม เราจะคิดว่าสี่เหลี่ยมซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพียงรอบขอบของมันเพื่อให้มันดูแบบไดนามิกมากขึ้น ตอนนี้คิด 2 โมดูลเช่นนั้นแล้ว 3 4... ในตำแหน่งที่คุณต้องการ แต่คิดว่าที่แสดงถึงชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่น ห้องนอนของคุณสวยมาก ๆ ทุกที่ในบ้านของคุณ เพราะมันสามารถมาในความหลากหลายของสี ที่ดูเหมือนว่าน่าสนใจมาก เราทุกคนชอบที่จะย้ายเฟอร์นิเจอร์ เพื่อความสดชื่นเพิ่มพื้นที่ว่าง และจะทำให้มันดูเหมือนแตกต่างกัน และเฟอร์นิเจอร์ที่ดีเมื่อไม่ได้รับการ " ตอกลงไปที่พื้น "


ด้วยความคิดในใจว่าเราจะนำเสนอคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ modular หลากหลายมาก สำหรับทั้งภายในและสภาพแวดล้อมภายนอก อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น สามารถมีหลายสิบของการทำงาน คุณเพียงแค่ต้องที่จะจินตนาการ พวกเขาจะช่วยให้คุณที่จะเป็นอิสระและมีชีวิตชีวา ในขณะที่การออกแบบทุกอย่างจากสภาพแวดล้อมที่บ้านไปห้างสรรพสินค้า.


เราสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเช่นครัวคณะกรรมการการตอบสนองต่อโลกไม่เคยเปลี่ยนแปลงและความต้องการในการมีความยืดหยุ่นอย่างต่อเนื่องของช่องว่างและการปรับตัวของเฟอร์นิเจอร์รอบในการสั่งซื้อเพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในรูปแบบชีวิตของเรา.


จินตนาการของคุณสามารถเล่นกับโมดูล สำหรับชั่วโมง, วัน, สัปดาห์ หรือแม้กระทั่งปี ขึ้นอยู่กับวิธีการของคุณเป็นแบบไดนามิก มีการจำกัดจำนวนของวิธีการที่โมดูลเหล่านี้ สามารถประกอบ และผลที่ได้คือไม่เคยสุดท้าย ไม่ถาวร และสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับสี พื้นผิวของแต่ละโมดูลไม่ แต่ละโมดูล 45 x 45 x 5 ซม. ช่วยให้คุณสามารถสร้างที่นั่ง ชั้นวางแพลตฟอร์ม ที่พำนักแสดงและอื่น ๆ อีกมากมาย มัน personalizes สภาพแวดล้อมเพียงแค่อยู่ที่นั่นรู้ว่ามันสามารถเปลี่ยนรูปร่างของมันตามความต้องการของคุณ.


แนวคิดของโครงการนี้ได้รับการพัฒนาโดยนักออกแบบอิตาลี,  Giorgio Caporaso, เป็น transformability และมุมมองของเขาได้รับการพิสูจน์ในความเห็นของเรา คือมุมมองของอะไร? คุณรู้สึกอย่างไรกับมันได้หรือ?








เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...