AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิร์นร่วมสมัยบนเนินเขา มุมมองแนวนอนและต้นไม้ร่มเงา

ก้อนหินและต้นไม้บนไซต์ 3.25 เอเคอร์เป็นแรงบันดาลใจสำหรับบ้านหลังนี้ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ส่วนท้ายของถนนลูกรัง 1,000 ฟุตยาว บ้านแทนที่โครงสร้างหนึ่งชั้นที่ถูกทิ้งร้าง ที่มีต้นกำเนิดที่จะลงวันที่ปี 1954 ความสามารถในการปีนไปบนหลังคาของโครงสร้างที่เป็นสิ่งที่เชื่อว่าสถาปนิกว่าส่วนใหญ่ของพื้นที่ๆอยู่อาศัย ควรจะลอยหนึ่งชั้นเหนือพื้นดินจริง บ้านต้นไม้ก็สนุกกับสิ่งที่ดีที่สุดของไซต์จะสามารถให้ได้ต้นไม้มุมมองและแสง



อาคารภายในรอยขนาดเล็กจากโครงสร้างเดิมและยกระดับ cantilevering ชั้นสองที่มีขนาดใหญ่ ได้รับการพิสูจน์ข้อได้เปรียบลดการรบกวนทั้งไซต์ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการพัฒนา  ระบบบำบัดน้ำเสียได้ดีและถูกนำมาใช้ใหม่ โครงสร้างชั้นที่สองคือคู่ของเหล็กชั้นความสูงน้ำหนักเบา โครงถักได้รับการสนับสนุนด้วยหกเสาตรึงอยู่กับหินด้านล่างปลาย cantilevered ขยายเกินกว่ายี่สิบฟุต สนับสนุนการสร้างหดไปทางทิศตะวันออกและระเบียงที่ปกคลุมไปทางทิศตะวันตก ชั้นแรกตั้งอยู่ในหินที่มีอยู่ outcroppings และรูปทรงไซต์และถูกสร้างขึ้นโดยใช้กรอบไม้ 2 × 6 ธรรมดา



บ้านตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก ตะวันตกที่มีพื้นที่มากที่สุด นั่งเล่นที่เพลิดเพลินกับแสงสูงสุดผ่านทางระบายอากาศอลูมิเนียม วางหน้าต่างและทิศใต้ทิศตะวันออก และทิศตะวันตกเชิงผนังหน้าต่างอลูมิเนียมให้ความหลากหลายของการรับสัมผัส และมุมมอง cantilevers  แนวนอนและต้นไม้ร่มเงาไปทางทิศตะวันตกปกป้อง ผนังหน้าต่างจากฝนและฤดูร้อนได้รับแสงอาทิตย์ แต่ให้ดวงอาทิตย์ในฤดูหนาวที่ต่ำกว่าที่จะเจาะลึกเข้าไปในบ้านในช่วงฤดูหนาว แสงประดิษฐ์เป็นทางอ้อมโดยเน้นโครงสร้าง: soffits ปูนปั้นสีขาวของ cantilevers กันสาดประตูทางเข้าและเพดานไม้ลาดของพื้นที่ใช้สอยหลัก



พื้นคอนกรีตขัดมันบนชั้นทั้งสอง มีท่อความร้อนที่ฝังอยู่ในโครงสร้าง ให้แหล่งที่มาหลักของความร้อน พลังงานที่มีประสิทธิภาพ ปั๊มความร้อนให้ความร้อนเสริมและเครื่องปรับอากาศ ในโอกาสที่หายาก ฉนวนกันความร้อนโฟมสเปรย์ที่ถูกนำมาใช้ในทุกขอบด้านนอก ผนังที่หลังคาและระหว่างชั้นที่หนึ่งและสองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเชิงความร้อนของโครงสร้าง




Architect: AIA, Rafael Viñoly Architects PC
Location: Waccabuc, New York, USA
Owners: Chan-li Lin & Denise Ferris
Structural Engineering: Yoshinori Nito Engineering & Design PC
Lighting Designer: LAM Partners
Construction Manager / Builder: Atlantic State Development Corporation
Project Year: 2011
Photographs: Brad Feinknopf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...