AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านอัจฉริยะกับการวางแนวแสงอาทิตย์ที่ยอดเยี่ยม ภูมิทัศน์ที่งดงาม

บ้านที่ค่อนข้างใหญ่ในการตั้งค่าในชนบท ขยายตัวรูปแบบของการที่มีการพูดชัดแจ้งแบ่งลงขนาดและช่วยให้บ้านที่จะเข้าไปใน Nestle รูปทรงของภูมิทัศน์

สัญลักษณ์ pavilionised ของแบบฟอร์มที่ทำหน้าที่หลายประการ ที่นอกเหนือไปจากความงามอย่างใดอย่างหนึ่ง จะช่วยให้การระบายความร้อนสำหรับการกำหนดเขตที่เหมาะสม ของพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัวและป้องกันในบริบทสัมผัสอย่างอื่น



ที่กำหนดก่อสร้างอิฐ 2 ชั้นโครงสร้างเหล็กครอบคลุมลาดลงอย่างมีนัยสำคัญ ระดับสูงของรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมและบูรณาการที่สำคัญของส่วนประกอบ 'บ้านอัจฉริยะ' บ้านนี้หมายถึงความละเอียดที่ประสบความสำเร็จระดับสูงจากความซับซ้อนของอาคาร



ชายคาต่างๆของ Cluster บ้านด้วยแนวคิดใจกลางเมือง ที่มีการกระตุ้นพื้นที่ว่าง 2 ชั้น ศูนย์กลาง​​นี้มีการวางแนวแสงอาทิตย์ที่ยอดเยี่ยม และนำเสนอมุมมองที่ดีของภูมิทัศน์อันงดงาม การรวมกันของระดับสูงของมวลความร้อนหน้าต่างกระจก 2 ชั้น รวมของความร้อน hydronic ในแผ่นหินเป็นข้อบ่งชี้อย่างมีนัยสำคัญของความพยายาม ที่จะทำเครื่องหมายเพื่อบ้านในแง่ของความยั่งยืน ในการออกแบบและการก่อสร้าง



การออกแบบผลเป็นตัวแทนที่มีตัวตน และประสบความสำเร็จระดับสูงของ synergy ระหว่างลูกค้าผู้สร้างสถาปนิกและนักออกแบบตกแต่งภายใน



project credits
Design Architect: Tony Trobe
Project Architect/Draftsman: Erica Rudwick
Interior Design: KMD Design
Structural Engineer: Ron Rogers
Photographer: studio2point8
Builder: Bindabella Homes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...