AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิลล่า Amanzi 6 ห้องนอนพร้อมสระว่ายอินฟินิตี้ 15m และมองเห็นวิวทิวทัศน์

วิลล่า Amanzi โดยสถาปนิก Original Vision Studio เดิมเป็นที่อยู่อาศัยวันหยุดที่สวยงามทันสมัย ตั้งอยู่ใน Cape โซลพิเศษเฉพาะบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต, ประเทศไทย Original Vision Studio มีความเชี่ยวชาญในงานสถาปัตยกรรมที่เดินทางมาพักผ่อนตลอดทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เป็นที่อยู่อาศัย (8,600 ตารางฟุต)  6 ห้องนอนพร้อมสระว่ายอินฟินิตี้ 15m และมองเห็นวิวทิวทัศน์มากกว่าทะเลอันดามัน มันถูกออกแบบมาเป็นวิลล่าส่วนตัวสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่จะหลบหนีความวุ่นวาย ในสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยและผ่อนคลาย



วิลล่าหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่งดงามแหลมตามแนว เศรษฐีกมลาที่พิเศษและบันทึกสายลมอ่อนโยนเย็นสบายตลอดปี กับวิวทะเลอย่างต่อเนื่องจากจุดชมวิวในสถานที่อันน่าทึ่งที่สุดในภูเก็ตมีให้

การผสมผสานของเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ การออกแบบที่ทันสมัย​​และผลลัพธ์ความงามของธรรมชาติ ในสถานที่ให้บริการที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์



เป็นที่อยู่อาศัยวันหยุด, Villa Amanzi สามารถจองราคา $ 2,000 ถึง $ 4500 ต่อวันขึ้นอยู่กับฤดูกาล



"ตั้งอยู่ใน cascading, ตะวันตกหันหน้าไปทางหุบเขาที่มีพื้นที่มากของหิน กำหนดเหนือขอบและมุมมองที่สวยงามมากกว่า สีฟ้าของทะเลอันดามัน ไปทางทิศใต้ ค่านายหน้าของเราทำเพื่อความยุติธรรมในไซต์นี้มีความต้องการ แต่งดงามที่สุดคือทั้งที่น่ากลัวและน่าตื่นเต้น

องค์ประกอบการกำหนดเป็นหินและมุมมอง พวกเขาครองที่จุดเชื่อมต่อ พวกเขาสะท้อนในแนวทางแรกที่ผ่านการย้ายถิ่นจากส่วนกลางไปยังพื้นที่ส่วนตัวในชีวิต และในพื้นที่ที่ครอบครัวอยู่ในสวนในห้องนอน และพวกเขายังคงเคารพในคำสั่ง ลงตามขั้นตอนป่าเขตร้อนที่มาถึงแพลตฟอร์มหินที่เงียบสงบ ขนาบข้างด้วยรอยต่อเดียวกันกับที่คุณยินดี 60m ข้างต้น การอ้างอิงค่าคงที่ องค์ประกอบเหล่านี้ instills ความรู้สึกของการประเมินที่แตกต่างกับการเปิดกว้างของบ้านซึ่งเป็นการตอกย้ำชีวิตชีวา และความสั่นสะเทือนที่จ่ายสักการะเพื่อความมหัศจรรย์ของสถานที่

บ้านเติบโตออกมาจากหิน; องค์ประกอบห้องนอนพักผ่อนระหว่างมันและปีกหลังคาที่ตั้งฉากเพิ่มขึ้นในแนวดิ่งจากความลาดเอียง องค์ประกอบนี้กำหนดชีวิตที่เปิดกว้าง และพื้นที่รับประทานอาหารที่เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงระหว่างสองพื้นที่สวน มันเป็นกันเอง แต่ที่เปิดกว้างและชัดเจนอย่างต่อเนื่องในช่วงสร้างสะพานตามที่การประชุมกำหนดพื้นที่ในร่มหายไป

cantilevered มากกว่าการนวดศาลาสระว่ายน้ำ องค์ประกอบมันเป็นจุดโฟกัสที่ดึงดูดสายตาไปที่มุมมอง และความสงบ instills ที่ให้สมดุลกับพลังงานของสถาปัตยกรรม. "



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Marc Gerritsen, Helicam Asia Aerial Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...