AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านที่งดงาม ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

เวลาแทนที่จะนำคุณไปยังสถานที่ที่อยู่ใกล้ทะเลฝัน (เพราะมันเป็นฤดูร้อน) ผมจะให้คุณพบบ้านที่น่าตื่นตาตื่นใจในภูเขาสวิสเซอร์แลนด์ ฉันรักวิธีการทุกอย่างเป็นบริสุทธิ์และสะอาด - ไม้สีขาวและรูปร่างพื้นฐาน ตกลงฉันจะยอมรับว่าฉันไม่ได้เป็นแฟนตัวยงจากการใช้ขนสัตว์ ... แต่มันเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ... บ้านเป็นที่งดงามและฉันหวังว่าคุณจะชอบมันทั้งสอง

และโดยวิธี ... ไม่ว่าคุณมีจุดเริ่มต้นของสัปดาห์เชิงบวก - ผมหวังว่าคุณจะได้รับ


[ images: Belén Imaz. via: elle  ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...