AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นวัตกรรมครัวและ Curvaceous Countertops


ช่างฝีมือเฟอร์นิเจอร์ที่ SplinterWorks เกิดขึ้นในปี 2009 โดย Miles Hartwell และแมตต์ Matt Withington ในภาคใต้ของอังกฤษ "แสดงความเป็นพี่น้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการพัฒนางานที่ใหม่คิดว่าวิธีการที่เราเตรียมความพร้อมปรุงและอาหาร" ประสบการณ์ของพวกเขาในคอลเลกชันของการออกแบบห้องครัวที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ โต๊ะของห้องครัวที่มีรูปร่างแบบดั้งเดิม และดำเนินการมันผ่านเป็นสถานที่ยังเต็มไปด้วยอารมณ์มากขึ้นทำงานอย่างเต็มที่ๆสามารถได้รับการชื่นชมในการกำหนดทางสังคมเช่นเดียวกับในงานประจำวันตามปกติ.
เพื่อให้ได้ความรู้สึกของความสวยงามของ บริษัท ให้ดูที่จุด* รีวิว ', โครงการ Splinterworks ทั่วไป.
จุด* รีวิวเป็นเพลงประติมากรรม optically ปรากฏเพื่อต่อต้านแรงโน้มถ่วงโดยเป็นไปไม่ได้ สมดุลปริมาณเอนเอียงอย่างมากคล้ายมีดส่วนขอบของกระจกสะท้อน-เป็นมันเงาสะท้อนแสง เหล็กสแตนเลสระดับสูงสภาพไร้น้ำหนัก แบบเป็นภาพนำเสนอการเพริศพราย, คู่ที่สะดุดตาจาก Arcs ปรับสมดุลการในความสมมาตรที่สมบูรณ์แบบ พื้นผิวมันเงาสะท้อนจะสร้างยาวสง่างามของสภาพแวดล้อมโดยรอบ การแสดงผลชิ้นทั้งให้ปรากฏที่มองไม่เห็น ผู้รักธรรมชาติสะท้อนแสงของการทำงาน ทำให้การชิ้นส่วนใช้งานง่ายเพื่อบูรณาการลงในพื้นที่นั่งเล่น และการออกแบบแบบวงกลม จะสร้างการพื้นที่การทำงานด้วยตนเอง-ชนิดมีถังซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะวางลงในพื้นที่เปิดอยู่.
บริษัท ได้เสร็จสิ้นทุกโครงการทั่วโลก และความเชี่ยวชาญในคณะกรรมการเอกลักษณ์ของศิลปะประยุกต์ที่ทุกรายละเอียด และประสบความสำเร็จ ใช้องค์ประกอบ 'เล็กน้อย' ยกตัวอย่างเช่น Unit ขึ้นอยู่กับผลของการหมุนเหรียญ ที่ซึ่งดูเหมือนจะเป็นได้มากของประติมากรรม มันเป็นชิ้นส่วนการทำงานและแผ่นโค้งเฉพาะตัวฟอร์มจากสแตนเลส 'คลื่นลูกใหม่' .
‘The Wave’


ห้องครัวขนาดใหญ่นำเสนอความท้าทายในการวางแผนของพื้นที่ทำงานที่มีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับขนาดเล็กทำเฟอร์นิเจอร์อย่างมากในขนาดที่สะดวกสบายเติมพื้นที่ ยังไม่ควรทำให้เกิดเป็นงานเล็ก ๆ เพื่อใช้เวลานานในการดำเนินการเป็นผลมา จากเส้นทางการเดินทางอีกต่อไป เพื่อต่อต้านการนี้ผู้ออกแบบสร้างกำหนดเขตการใช้งานง่ายที่จะทำให้กิจกรรมแต่ละห้องครัว โดยทั่วไปได้อย่างง่ายดาย


The cylindrical ‘Cink’.

“Wink’ evolved out of a study in geometric forms of two arcs”


SplinterWorks ไม่เพียง แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการครัวแม้ว่าโครงการที่น่าสนใจอื่น ๆ รวมถึงอ่างอาบน้ำสูงเปลญวนเหมือน 'เรือ' และ 'กริช' ซึ่งสามารถใช้เป็นโต๊ะเขียนหนังสือ, คอนโซล หรือโต๊ะเครื่องแป้ง และมีเรียว ''เงาและสัญลักษณ์ ' ส้นซ้อนกัน แต่เพียงผู้เดียวสีแดง '





Thanks for the tip, European Kitchen Design!
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...