AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การสร้างพื้นที่การผ่อนคลาย Smart and Sassy ให้กับห้องนอน


มีมากมายเหลือเฟือของความคิดเกี่ยวกับ highstreet เพื่อสร้างเป็นห้องนอนที่โรแมนติกอ่อนนุ่ม และ frills แฟนซีเป็นอย่างดีและดีทั้งหมด แต่อย่างไรที่เราจะไปเกี่ยวกับการสร้างพื้นที่การผ่อนคลายและเย็นสบาย?

เพียงเล็กน้อยจะปรากฏที่มีสีเดียวกัน, กระจายทั่วพื้นที่ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง มากเกินไปให้เลือกสีแดงเชอร์รี่หรือสีเหลืองและแสงอาทิตย์ที่จะกระจาย
Via Hybrido Studio 3D
การระเบิดที่ไม่คาดคิดของสีกับผนัง Stark เป็นโอกาสอันดีที่จะเริ่มต้น และโปรแกรมที่เหมาะเป็น headboard ขนาดใหญ่ซึ่งจะครอบคลุมส่วนใหญ่ของพื้นที่ผนังหรือผนังด้านหลังหัวเตียงของคุณ จะเป็นดังความภาคภูมิใจในฐานะที่คุณกล้า !
Via XM Studio
หากคุณชอบเฉดสีทึบมากขึ้นพยายามที่จะ gutsier เล็กน้อยกับตัวเลือกเฉดสีของคุณ และพยายามขยายของสีเทาหินชนวนอย่างมาก ถ้าคุณไม่มั่นใจพอที่จะปะทะมันบนผนังของคุณแล้ว วิธีการเกี่ยวกับชิ้นส่วนขนาดใหญ่ของศิลปะนามธรรม ? คุณสามารถเปลี่ยนมันออกมาในภายหลังได้ หรือขยายได้โดยการวาดภาพพื้นที่โดยรอบ
Via Blackhaus Via Creative Colony Via 3D Archvis
Design by Ismail Köse  
Above 2 Via iceci3
Via Khoa DM
Via Pixcellent
หากคุณมีพื้นที่ๆเตียงวางอยู่ใจกลางห้องเป็นที่น่าประทับใจเสมอที่เห็น สร้างผู้ชมที่ออกจากชิ้นอื่น ๆ ของเฟอร์นิเจอร์ โดยการวางไว้รอบ ๆ ขอบด้านนอกของห้องและปล่อยให้โครงเตียงนอนของคุณจะเป็นดาวของการแสดงโดยการใช้เวทีกลาง
Via flickr
Via Saeed

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...